Chào mừng bạn đến với băng keo băng dính CACADA Xin mời đăng kýHoặc đăng nhập
DANH MỤC SẢN PHẨM

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

 
TỶ GIÁ VÀNG 9999
TỶ GIÁ
THỜI TIẾT

 
Nguồn: VnExpress.net
THỐNG KÊ
Lượt truy cập 33045816
Online 1
Đời sống - Nước ngoài cũng dùng băng keo sửa máy bay thì không sao, Việt Nam dùng thì loạn lên
Đã xem 70712 lần ,cập nhật lúc 27/06/2015 10:33:35 SA
Mới đọc trường hợp Vietnam Airlines dùng băng keo dán dưới động cơ, hành khách thì hoảng hốt, người người nhà nhà nói Vietnam Airlines coi thường tính mạng khách hàng này kia,...
 
Đó là bởi vì các bạn không hiểu. Vietnam Airlines dùng băng keo ở đây là băng keo nhôm, dán cực chắc, cực bền, không hề ảnh hưởng gì đến hoạt động của máy bay. Đó là cách xử lý tình huống tạm thời mà vẫn rất an toàn. Không chỉ Việt Nam mà tất cả các nước trên thế giới đều có chuẩn chung khi xử lý sự cố, ngay cả Mỹ, cả Ấn cũng dùng băng keo để dán, thậm chí là dán cánh máy bay.

Băng keo nhôm còn gọi là băng keo tốc độ. Nó có thể bám rất chắc vào vật ngay cả ở tốc độ cực cao. băng keo này chống cả tia UV nữa.

Mời các thanh niên xem video để thôi ném đá. Đừng cứ thấy cái gì Việt Nam làm cũng chê, trong khi thế giới làm thì cứ khen.

Máy bay Ấn Độ dán cánh

máy bay dán băng keo
 


Máy bay Ấn Độ, chuyến từ Bangalore đến Mumbai. Hoàn toàn dùng băng keo để xử lý tình huống, chẳng ván đề gì. 

Máy bay của American Airlines dán băng keo

máy bay dán băng keo
 


Một nhân viên American Airlines đang dùng băng keo để dán cánh. Hoàn toàn bình thường, đúng quy chuẩn. Người ngoài ngành không biết thì lại nói này nói nọ. 

Máy bay tại sân bay Mỹ dán kính

máy bay dán băng keo
 


Dán hẳn băng keo để cố định kính lại, sân bay Charlotte, New York, Mỹ. Hoàn toàn ổn định và bình thường. 

Máy bay dán băng keo gần động cơ

máy bay dán băng keo
 


Một máy bay khác dán băng keo phía động cô khi đang bay. 

Thế đấy! Đừng cái gì của Việt Nam cũng chửi, đừng nghe lời giải thích nào cũng quy vào cái ngụy biện. Hàng không vẫn phải làm theo chuẩn chung, tất cả đều đảm bảo an toàn thì tại sao họ lại không làm chứ??? 

máy bay dán băng keo
 


Ngày 25/5, một số hành khách đi chuyến bay VN1265 từ Vinh đến TP HCM khởi hành lúc 16h đã thấy hai nhân viên kỹ thuật “dán băng keo” trên thân máy bay ngay trước khi chuẩn bị khởi hành. Khi máy bay đáp xuống sân bay, các vị khách đã rất bất ngờ khi phát hiện có lỗ thủng trên thân máy bay.

Theo đại diện của Vietnam Airlines, nhân viên kỹ thuật đã mở panel của máy bay để kiểm tra kỹ thuật. Thông thường bộ phận này được đóng lại sau khi kiểm tra xong. Trong trường hợp bản lề của tấm panel bị hỏng và panel không sử dụng được thì có thể đóng lại bằng một loại băng dính chuyên dụng chịu được tốc độ cao.

“Đây là một tình huống kỹ thuật bình thường, máy bay vẫn đủ điều kiện khai thác. Vấn đề này đã được nêu trong tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất Airbus và Cục Hàng không phê chuẩn áp dụng cho tàu A321”, đại diện Vietnam Airlines khẳng định.

Các tin khác

Cty TNHH CAO CAO ĐẠT- 49 Đường 9, Kp5, P. Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP HCM Tel: 083.7245.885 - Fax: 083.7246.347 - HOT LINE 0989.593.989 Email: phongkinhdoanh@bangkeovn.com - bangkeokingtape@yahoo.com.vn MST: 0310075414
Designed by NiemTin


cacada cacada