Chào mừng bạn đến với băng keo băng dính CACADA Xin mời đăng kýHoặc đăng nhập
DANH MỤC SẢN PHẨM

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

 
TỶ GIÁ VÀNG 9999
TỶ GIÁ
THỜI TIẾT

 
Nguồn: VnExpress.net
THỐNG KÊ
Lượt truy cập 33049042
Online 1
Tư liệu - Xuất hiện virus ngân hàng ăn theo tìm kiếm chuẩn SEO của Google
Đã xem 274034 lần ,cập nhật lúc 16/11/2017 2:24:02 CH

Xuất hiện virus ngân hàng ăn theo tìm kiếm chuẩn SEO của Google


Loại virus mới vừa được phát hiện đã lợi dụng các công cụ tìm kiếm chuẩn SEO của Google để gia tăng việc đưa các liên kết có chứa mã độc lên đầu.

 
Loại virus mới ăn cắp thông tin tài khoản ngân hàng mới chỉ xuất hiện trên máy tính sử dụng windows.

 
Một biến thể mới nguy hiểm của malware Panda Zeus vừa được phát hiện. Trong bài viết mới của mình, Talos của Cisco- System's cho biết, chúng có thể khai thác các kết quả tìm kiếm chuẩn của 
Google để lừa người dùng cung cấp thông tin ngân hàng của họ trên web.

Các chuyên gia an ninh mạng đã lưu ý các mối nguy hiểm trong trường hợp này, hacker đã lợi dụng các công cụ SEO do Google xây dựng để tăng tần xuất xuất hiện của các liên kết độc hại trong kết quả tìm kiếm.

Công ty an ninh mạng Bleeping Computer cho biết, mục đích cuối cùng của phần mềm độc hại này là lừa người dùng vô tình click trên các liên kết độc hại, sau đó dẫn họ đến một trang web “Cung cấp tài liệu Microsoft Word để tải về”.

Hiện, phần mềm này dường như mới chỉ ảnh hưởng tới người sử dụng máy tính windows. Các chuyên gia đã chỉ ra việc nó đã lây lan và gây ra những mối nguy hiểm tiềm ẩn tới người dùng ở Ấn Độ, Ả Rập Saudi, Thụy Điển và Úc như thế nào.

Cũng như các dạng phần mềm độc hại khác, không ai có thể chắc chắn về việc nó không thể lan rộng ra các nơi khác trên 

thế giới.

Do đó, một số bước cần thiết để người dùng tự bảo vệ mình là sự thận trọng, cảnh giác khi tìm kiếp và nhấp chuột vào các liên kết được tạo ra thông qua Google. Đặc biệt, nếu tìm kiếm của bạn liên quan đến thông tin ngân hàng.

#bangkeo ,# cacadatape, #bangkeochatluongcao

Các tin khác

Cty TNHH CAO CAO ĐẠT- 49 Đường 9, Kp5, P. Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP HCM Tel: 083.7245.885 - Fax: 083.7246.347 - HOT LINE 0989.593.989 Email: phongkinhdoanh@bangkeovn.com - bangkeokingtape@yahoo.com.vn MST: 0310075414
Designed by NiemTin


cacada cacada